ฟ้ายังฟ้าอยู่

ฟ้ายังฟ้าอยู่
ฟ้ายังดูสดใส
Freefall is one of the most exciting, adrenaline-filled experiences you're likely to ever have. The feeling is different for everyone, so check out the testimonials from people just like you, with one exceptionthey've fallen towards the earth at 120 miles per hour!

Tuesday, August 23, 2011

การโดดร่มบอกอะไรคุณ

เครดิต by http://www.saranair.com/5540

Skydiving_7000_ft_Above

แบบทดสอบที่คุณกำลังจะเล่นต่อไปนี้ สามารถทดสอบบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนเลย ดังนั้น จงซื่อสัตย์กับจนเองขณะเล่นเกม โดยตอบความคิดแรกที่ปรากฎขึ้นมาในใจคุณเหลังจากที่อ่านโจทย์เสร็จแล้วทันที เริ่มกันเลย..

1. หลับตาแล้วจินตนาการว่าคุณกำลังอยู่บนเครื่องบินลำใหญ่ คุณกำลังมองคนอื่นๆกระโดดลงไปบนพื้นด้านล่างอย่างอิสระ ขณะที่อยู่ระหว่างกำลังรอคิวให้มาถึงตนเองนั้น คุณคิดอะไรอยู่?

2. ถึงตาคุณแล้ว! ครูฝึกพาคุณมาที่ประตู จากนั้น คุณพุ่งตัวออกไปในอากาศเบื้องหน้า ลมแรงพุ่งมาปะทะหน้าขณะที่คุณดิ่งตัวลงมาจากความสูงกว่าหมื่นฟุต คุณร้องว่าอย่างไร ขณะกำลังดิ่งลงสู่พื้นเบื้องล่าง?

3. คุณลงมาถึงพื้นดินอย่างปลอดภัย ในขณะที่คุณกำลังเก็บร่มชูชีพของคุณอยู่ ครูฝึกก็กำลังเดินตรงมาที่คุณพร้อมกับส่งเสียงเรียกคุณ ครูฝึกพูดอะไรกับคุณ? และคุณตอบอะไร?

เอาล่ะ ตอบเสร็จแล้วมาอ่านเฉลยกัน 1. อารมณ์ที่คุณกำลังรู้สึกขณะที่รอคิวอยู่นั้น เป็นสิ่งที่วัดระดับความปรารถนาในเรื่อง sex เช่น คุณอาจจะพูดว่า “มันต้องสนุกแน่เลย ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้ว”

2. คำพูดที่คุณตะโกนออกมานั้น หมายถึงสิ่งที่คุณจะพูดเมื่ออารมณ์ของคุณถึงจุดสุดยอด คุณพูดว่า “โอว์! แม่จ๋า” รึเปล่า

3. คำพูดที่ครูฝึกพูดกับคุณคือสิ่งที่คุณคิดว่าคู่ของคุณจะพูดหลังการร่วมรัก !! และคำพูดที่คุณพูดกับครูฝึกหมายถึงสิ่งที่คุณพูดกับคู่รักของคุณนั่นเอง

No comments:

Post a Comment